Tuesday, June 28, 2016

ĐẠI HỘI 6: CẬP NHẬT TIN TỨC ĐẠI HỘI



Kính thưa quý thầy cô các anh chị,



Thấm thoát chỉ còn khoảng hơn 3 tháng nữa là đến ngày Đại Hội Cựu Học Sinh Phú Yên Kỳ 6 với số người ghi danh đã hơn 350 người (Xin xem DANH SÁCH THAM DỰ ĐẠI HỘI), nên Ban Tổ Chức xin được cập nhật và nhắc nhở một vài chi tiết cần thiết:



1. Hạn chót đóng tiền đủ vé du thuyền:

Như Thông Báo Số 1 (Mục số 7 về Thời Hạn Đóng Tiền) thì hạn chót để đóng hết lệ phí cho vé cho Du Thuyền là ngày 31 tháng 7 năm 2016.  Vậy quý anh chị nào chưa đóng đủ tiền, xin vui lòng thanh toán. Nếu thẻ tín dụng của quý anh chị còn hiệu lực thì du thuyền sẽ tự động charge vào thẻ.  Nếu thẻ đã đáo hạn, xin quý anh chị cung cấp số thẻ mới.  Mọi chi tiết xin liên lạc:  

           Ms. CYNTHIA WRIGHT Tel : 800-983-4791,

           Email cynthia.wright@avoyanetwork.com

(Nhớ ghi rõ số “confirmation” của vé du thuyền; nếu quên, xin liên lạc Thukỳ qua email thukytruong@gmail.com, hoặc điện thoại: 850-684-1857.


2. Đóng tiền Du ngoạn và Chuyên chở: Trước và sau Đại Hội (gồm 5 ngày và  4 đêm), chúng ta sẽ có  thêm 3 ngày, gọi là “Tiền Đại Hội” và “Hậu Đại Hội” trong đó có 1 ngày du ngoạn Chúa Nhật 16 tháng 10 năm 2016, với tiền du ngoạn bus tour và boat tour cùng tiền chuyên chở tổng cộng là $100.  Nếu quý anh chị nào không tham dự tour này thì chỉ đóng $30 cho tiền chuyên chở từ khách sạn đến bến tàu và ngược lại. (Xin xem chi tiết trong mục II: “TIỀN & HẬU ĐẠI HỘI” của “THÔNG BÁO SỐ 2”.  Check hoặc money order về Thủ Quỹ Quách Mai Phương:  

To: Ms. Mai Phuong Quach

P.O BOX 103

Dulac, LA. 70353.


3.  Tham gia Văn Nghệ: Vì có 5 ngày và 4 đêm trên du thuyền, nên chúng ta sẽ  có đêm sinh hoạt tập thể chính.  Quý anh chị nào muốn đóng góp cho các tiết mục văn nghệ, xin ghi tên sớm để được quyền ưu tiên.

· Ca nhạc: anh Lê Văn Thọ (Trưởng Ban VN): (832)-618-3129;

· Trình diễn thời trang và áo dài: Hàng Tuyết Hương: (909)-630-6961;

· Vũ tập thể:  Kathy Banh (626)-348-6726.
Xin xem chi tiết trong "THÔNG BÁO VĂN NGHỆ"



4.  Ghi chú:

·  Chúng ta sẽ có một ngày đặc biệt mặc toàn áo dài truyền thống, xin quý Cô và các anh chị nhớ mang theo áo dài, quý Thầy; và các anh có áo dài cổ truyền xin vui lòng mang theo để chúng ta trình diễn thi với các chị trong "áo dài truyền thống" và vest trong “fashion show”.

· BTC sẽ tặng cho quý thầy cô và các anh chị một chiếc áo thun màu xanh có logo trước ngực áo, và chiếc nón trắng Hải Quân để làm kỷ niệm, khi chúng ta mặc đi du ngoạn (land tour) trên du thuyền.  Để tạo hình ảnh đặc biệt, xin quý anh chị nhớ mang theo quần trắng (capri pants) loại hơi ngắn và bó.



Một lần nữa BTC đại hội 6 xin chân thành cám ơn sự thương mến và ủng hộ của quý Thầy Cô và các anh chị khắp nơi.  BTC nguyện đem hết tâm huyết để cho chuyến du thuyền ĐH 6 sẽ là một kỷ niệm khó quên, thể hiện tình thầy trò và đồng môn.



Trân trọng thông báo,
New Orleans ngày 28 tháng 6 năm 2016,

TM Ban Tổ Chức,

VÕ THÁI SẮC.



No comments: