Wednesday, August 24, 2016

ĐẠI HỘI 6: CẬP NHẬT TIN TỨC




ĐẠI HỘI 6: CẬP NHẬT TIN TỨC

Kính thưa quý thầy cô các anh chị,

Sau những tháng ngày làm việc bận rộn, nhất là thủ tục hành chánh rườm rà của du thuyền cho Đại Hội 5 Cựu Học Sinh Phú Yên, nhưng nhờ sự cố gắng của anh chị em trong BTC, mọi việc đang tiến triển thuận lợi theo lịch trình và thời gian ấn định.  Để thực hiện những công việc cuối cùng, BTC xin được nhhắc nhở quý thầy cô và các anh chị một số việc cần thiết:

I. DU NGOẠN:  Trước khi lên du thuyền tham gia đại hội vào ngày 17 tháng 10, 2016, chúng ta sẽ có có một ngày du ngoạn trên bộ ở thành phố Miami vào hôm Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016 (xin xem chi tiết trong Thông Báo Số 2).  Chuyến du ngoạn này kéo dài 9 tiếng đồng hồ qua 2 tours:
1.   Boat tour: Khởi hành từ khách sạn Hilton lúc 9 giờ sáng chạy theo hải trình “Millionaires on Biscayne Bay”.  Sau “boat tour”, chúng ta sẽ lên xe ngoạn cảnh bằng:
2.   Bus tour: qua một số thắng cảnh ở Miami.

Để thực hiện chuyến du ngoạn này, BTC đã ký hợp đồng thuê muón 5 chuyến xe bus và chiếc thuyền lớn (yacth) có sức chứa 250 người.

II. CHUYÊN CHỞ:  Ngoài ra, để chuyên chở quý thầy cô và các anh chị từ khách sạn đến bến cảng (pier) hoặc ngược lại, BTC cũng đã thuê mướn một dịch vụ chuyên chở khác, với lệ phí cho mỗi người là $100.   Nếu chỉ cần chuyên chở (không tham dự du ngoạn) thì lệ phí là $30.

Chi phiếu hoặc money order xin gởi về:
Ms. Mai Phuong Quach
P.O BOX 103
Dulac, LA. 70353
Memo: Phuyen-Reunion.

III.  KIỂM TRA DANH SÁCH:  Để khỏi có những sai sót và lầm lẫn, mời quý thầy cô và các anh chị bấm vào 2 danh sách mới nhất  dưới đây để kiểm tra:

Cần điều chỉnh, xin liên lạc: chimvenuinhan@gmail.com; hoặc Thukỳ (850) 684-1857 or (781) 929-3995.

IV. NHẮN TIN: Có 4 anh chị  (Nghiêm Phúc/ Nguyễn Hoa) và (Lê An/ Trần Nga) ghi danh riêng, BTC không liên lạc được, và các anh chị ghi danh sau direct với cô Cynthia,  xin các anh chị gọi cho Thukỳ để cho biết confirmation sẽ vào danh sách phân chia nhóm và ăn tối cùng phòng cám ơn. Thukỳ 781-929-3995.

BTC xin chân thành cám ơn quý thầy cô và các anh chị đã hết lòng ủng hộ ĐH 6 thật đông đủ và hoàn tất nhanh chóng.  Hy vọng ĐH 6 sẽ thật vui vẻ, thú vị và để lại những kỷ niệm khó quên.

Trân trọng,
Thay Mặt Ban Tổ Chức,
Võ Thái Sắc

No comments: